fimmtudagur, 16. janúar 2014

Fjarþjálfun

Ég hef ákveðið að bjóða upp á fjarþjálfun á mjög sanngjörnu verði. Ég er menntaður ÍAK einkaþjálfari og vann í 3 ár sem þjálfari á Nordica Spa. Ég hef reynslu af einkaþjálfun, fjarþjálfun sem og hópatímakennslu. Ég legg mikinn metnað í prógrömmin mín, þannig að kúnninn fái sem mest út úr þjálfuninni, hvort sem hans markmið er að léttast, styrkjast eða bara að læra á heilbrigðari lífstíl.

Verðskrá:
Mælingar og viðtal (sirka 30 mín) = 1,500 kr
Mælingar og viðtal fyrir þá sem eru í fjarþjálfun hjá mér = 500 kr
Matarplan = 3.000 kr
Æfingaplan = 2.500 kr
1 mánuður í fjarþjálfun = 8.000 kr
2 mánuðir í fjarþjálfun = 14.000
3 mánuðir í fjarþjálfun = 20.000

Endilega sendu mér línu á rosasoffiaharalds@gmail.com fyrir nánari upplýsingar. 

Engin ummæli:

Skrifa ummæli